Tổng hợp những tác dụng của sáp ong

Trong các sản phẩm thiên nhiên từ ong mật, phần lớn mọi người đều biết tới tác dụng của mật ong, sữa ong chúa nhưng ít có người biết tới tác dụng của sáp ong. Vậy sáp ong có công dụng gì?

Thành phần của sáp ong có chứa chất caffeic acid phenephethyl ester ( CAPE) và bioflavonoids. Flavonoids có đến 20 -30 loại khác nhau, trong đó quan trọng nhất là chrysin, pinocembrin và galangin. Sáp ong còn chứa các chất monosaccharide, cellulose, các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, pro-vitamin A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các chất khoáng như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm. Các chất đã được xác định trong sáp ong hoàn toàn giống với các thành phần có trong thực phẩm, các chất phụ gia thực phẩm và được công nhận là những chất dinh dưỡng an toàn.



Nhờ có những dưỡng chất trên nên sáp ong được chứng minh có các tác dụng sau:

1. Sáp ong được dùng để giúp làm giảm Cholesterol trong máu và giảm đau. Ngoài ra, còn được sử dụng với mục đích chống viêm, chống loét như trong viêm loét dạ dày, tiêu chảy…

2. Sáp ong là chất kháng nấm và kháng sinh tự nhiên.

3. Sáp ong có khả năng điều hòa hệ miễn dịch: ức chế và kích thích hệ miễn dịch.

4. Sáp ong còn có khả năng điều trị bỏng da hiệu quả, giúp làm mềm và giữ ẩm cho da.

5. Trong công nghệ bào chế dược phẩm, sáp ong còn được sử dụng làm tá dược.

6. Trong công nghiệp, sáp ong là một chất nhũ hóa hiệu quả hay được sử dụng như là một loại hương liệu trong sản xuất xà phòng và nước hoa

Chúng tôi cung cấp sáp ong tự nhiên còn tươi nguyên, mỗi khi khách hàng có nhu cầu đặt hàng chúng tôi mới bắt đầu nhấc sáp ong từ trong thùng ong ra. Do đó trong sáp ong vẫn còn nguyên vẹn cả mật ong, phấn hoa, nhộng ong.
Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment