Hướng dẫn cách sử dụng sữa ong chúa tươi hiệu quả

Sữa ong chúa thật sự có rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với con người. Các bạn có thể xem thêm các tác dụng của sữa ong chúa tại đây: tac dung cua sua ong chua

Việc sử dụng sữa ong chúa rất đơn giản. Đối với sữa ong chúa dạng viên các bạn chỉ cần uống theo hướng dẫn đi kèm trong mỗi hộp sữa ong chúa. Còn đối với sữa ong chúa tươi, các bạn có thể dùng để ăn, uống trực tiếp hoặc kết hợp dùng sữa ong chúa để làm đẹp đều rất tốt.



Hướng dẫn cách sử dụng sữa ong chúa tươi

Cách dùng sữa ong chúa để chăm sóc sức khỏe

- Ăn trực tiếp sữa ong chúa: ngày từ 1 tới 2 lần vào buổi sáng lúc đói và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần dùng 5g tương đương 1 thìa cafe sữa ong chúa. Để hiệu quả cao nhất các bạn nên ngậm sữa ong chúa trên đầu lưỡi khoảng 3 phút cho sữa ong chúa ngấm vào các mạch máu nhỏ trên lưỡi chứ đừng nên nuốt ngay lập tức. Nếu khó ăn quá các bạn có thể trộn sữa ong chúa với mật ong cho dễ ăn hơn.

- Pha sữa ong chúa với nước ấm để uống: Nếu bạn cảm thấy khó ăn trực tiếp có thể pha sữa ong chúa vào một cốc nước ấm rồi uống, bỏ thêm chút mật ong cho ngon hơn.


Cách dùng sữa ong chúa để làm đẹp



Sữa ong chúa có thể trị mụn, trị tàn nhang, làm mềm mịn da, giảm quá trình lão hóa, giúp da phục hồi lại vẻ tươi sáng. Do đó, sữa ong chúa đặc biệt có hiệu quả rất lớn trong việc làm đẹp. Các bạn có thể sử dụng sữa ong chúa thay cho các loại mỹ phẩm dưỡng da vào mỗi tối, hiểu quả và kinh tế cao hơn rất nhiều. Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch, bôi một lượt mỏng sữa ong chúa lên khắp mặt. Khi sữa ong chúa khô lại, làm ướt tay rồi vỗ nhẹ nhẹ lên mặt cho sữa ong chúa ngấm hết vào da mặt rồi lại để khô. Lặp lại quá trình đó cho tới khi sữa ong chúa ngấm hoàn toàn vào da mặt ( khoảng 20 phút ) thì rửa lại bằng nước sạch. Chú ý, nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, lần đầu bôi sữa ong chúa lên mặt sẽ có cảm giác nóng, hơi rát và ửng đỏ. Các bạn đừng lo, đó hoàn toàn không phải do dị ứng nhé, chỉ là do da chưa kích ứng với sữa ong chúa thôi. Đối với trường hợp này các bạn nên pha sữa ong chúa với nước theo tỉ lệ 1 sữa ong chúa, 2 nước cho loãng sữa ong chúa ra rồi hãy bôi lên mặt. Khoảng 3 ngày sau da bạn sẽ quen và không bị rát hoặc đỏ nữa, lúc này bạn có thể bôi trực tiếp sữa ong chúa lên mặt mà không cần pha loãng với nước nữa.

Trên đây là những cách dùng sữa ong chúa phổ biến nhất, nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Các bạn có thể xem chi tiết hơn tại video:

Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

6 comments :

  1. cám ơn bạn đã đưa ra cách sử dụng sữa ong chúa hiệu quả.

    ReplyDelete
  2. Ở tphcm bạn có thể mua sữa ong chúa nguyên chất giá rẻ tại đây chỉ 180k/lọ
    http://cordibee.com/sua-ong-chua-tuoi-nguyen-chat-9789399.html

    ReplyDelete
  3. Bài viết rất hữu ích

    Mọi người có thể tham khảo thêm Gói Miu90 Mobifone tại link trên nhé

    ReplyDelete