Dùng sữa ong chúa trị mụn hiệu quả, không gây hại cho làn da

Có rất nhiều cách trị mụn khác nhau nhưng những cách thông thường hay làm da bị bào mòn, làm mỏng da hoặc làm da bạn dễ bị bắt nắng. Để giải quyết triệt để vấn đề này bạn nên sử dụng sữa ong chúa để trị mụn.

Tại sao nên dùng sữa ong chúa trị mụn

Có thể các bạn chưa biết nhưng thực chất da chúng ta thường ở môi trường axit. Trường hợp vì tác động nào đó làm môi trường này bị biến đổi, độ pH không còn cân bằng như lúc đầu, da sẽ không được bảo vệ, dễ bị kích ứng và nhiễm mụn.

Sữa ong chúa giúp cân  bằng môi trường axit cho da, đưa độ pH của da dần về trạng thái ổn định ban đầu. Bởi sữa ong chúa có tính axit, thành phần của sữa ong chúa chứa nhiều hydroxy axit. Vì thế khi dùng sữa ong chúa  sẽ cung cấp hydroxy axit, giúp da dần trở lại môi trường axit ban đầu.

Hơn thế nữa, thành phần của sữa ong chúa chứa nhiều các protein, axit amin, vitamin…dễ hấp thụ. Khi bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất lên da chính là ta đang cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho da, giúp các tế bào da tái sinh, nhanh chóng phục hồi những tổn thương do mụn gây lên, vì thế các vết sẹo cũng mờ đi một cách đáng kể.



Cách trị mụn bằng sữa ong chúa

Rửa mặt thật sạch, bôi một lượt sữa ong chúa lên phần da bị mụn và các vùng da lân cận. Để khoảng 3 phút, dùng tay ướt massage nhẹ nhàng lên mặt để cho sữa ong chúa thấm hết vào da. Để khoảng 20 phút sau rửa mặt lai với nước sạch.
Cách này giúp mụn nhanh chóng thuyên giảm, các vết thâm cũng dần biến mất trả lại cho bạn làn da mềm mịn, sáng bóng. Không những thế, dùng sữa ong chúa bôi mặt hàng ngày còn giúp lỗ chân long se lại, lượng bã nhờn là nguyên nhân chính dẫn tới mụn cũng giảm đáng kể

Bạn hãy dùng thử và cảm nhận nhé!
Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

7 comments :

  1. nếu bạn sử dụng sữa ong chúa đúng cách và phù hợp với làn da thì sẽ đạt hiệu quả nhé. Cảm ơn bạn đã có bài viết thật hữu ích.

    ReplyDelete
  2. Sakura thương hiệu mỹ phẩm cao câp từ Nhật Bản sẽ là giải pháp cho làn da mụn. Mình đã sử dụng và thật sự hài lòng.

    ReplyDelete
  3. Điều trị mụn hiệu quả là điều rất được quan tâm. Blog Bác sĩ Huệ có nhiều hướng dẫn điều trị mụn, các bạn ghé qua xem nhé.

    ReplyDelete
  4. Bạn có biết điều gì làm mỹ phẩm Nhật Bản trở thành cơn sốt năm 2016 chưa, hãy khám phá nhé, có những điều có thể bạn chưa biết!

    ReplyDelete
  5. Cảm bài viết hay với thông tin bổ ích!
    Xem cách hướng dẫn làm đẹp tại blog blog bác sĩ văn

    ReplyDelete