Mua sữa ong chúa tươi ở đâu tốt và chất lượng nhất ở Hà Nội, tp HCM, toàn quốc

Với những tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người, sua ong chua ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tìm mua.

Đối với những người hay phải di chuyển đi xa, nhà không có tủ lạnh...thường lựa chọn sữa ong chúa viên cho tiện lợi, vì sữa ong chúa viên không cần bảo quản trong tủ lạnh. Nhưng nhược điểm của sữa ong chúa viên đó là thành phần của nó chỉ chứa tối đa là 50% sữa ong chúa nguyên chất, còn lại sẽ là chất phụ gia và chất bảo quản. Mặt khác sữa ong chúa viên không thể sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da trực tiếp được.



Video hình ảnh trực quan giải thích sữa ong chúa là gì, tác dụng của sữa ong chúa cũng như cách sử dụng:

Sữa ong chúa tươi bị một nhược điểm là phải bảo quản trong ngăn đá hoặc ngăn mát tủ lạnh nhưng nó lại hoàn toàn 100% nguyên chất nên hiệu quả nhanh thấy hơn sử dụng sữa ong chúa viên. Và còn một điểm nổi trội hơn hẳn so với sữa ong chúa viên đó là sữa ong chúa tươi có thể sử dụng để bôi mặt, cung cấp trực tiếp dưỡng chất cho da mặt, giúp tái tạo làn da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, nám, tàn nhang, mụn trứng cá, giúp da mềm mịn và tươi sáng hơn nhiều. Vì thế, sữa ong chúa tươi nguyên chất đang rất được các bà, các chị, các quý ông tìm kiếm.
Một băn khoăn rất lớn của người mua hiện nay đó là mua sữa ong chúa ở đâu tốt và chất lượng? Mua sữa ong chúa ở đâu ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh thành trên cả nước? Địa chỉ bán sữa ong chúa nào tin cậy để trao mặt gửi vàng? Nếu thật sự bạn đang cần một địa chỉ mua sữa ong chúa tốt, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp sữa ong chúa tươi nguyên chất 100% không pha một chút tạp chất, khách hàng có thể mở ra kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua. Ship hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, sẵn sàng tư vấn các cách kiểm tra sữa ong chúa thật, giả, khách hoàn toàn có thể trả lại sản phẩm khi kiểm tra thấy không đạt chất lượng. Khách hàng ở Hồ Chí Minh nếu buổi chiều hôm trước đặt hàng sẽ nhận được hàng ngay vào sáng hôm sau, vận chuyển nhanh nhất bằng đường hàng không. Các tỉnh thành địa phương khác trên cả nước thời gian sẽ thay đổi tùy khu vực nhưng đảm bảo hàng sẽ tới tay một cách nhanh nhất. Liên hệ ngay số 01628 703 144 để được hỗ trợ thêm!
Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 comments :

  1. Địa điểm bán sữa ong chúa uy tín tại thành phố hồ chí minh, các bạn tham khảo nhé http://www.cordibee.com/sua-ong-chua-tuoi-nguyen-chat-9789399.html

    ReplyDelete
  2. Mình bán Sữa Ong Chúa tươi Tự nhiên ở Hà Nội, Hưng Yên đảm bảo chất lượng ạ.MN có nhu cầu LH: 0988872318

    ReplyDelete