Dùng sữa ong chúa trị nám da từ sâu bên trong, không tái phát

Phụ nữ sau khi sinh hoặc làn da bước sang tuổi lão hóa thường có dấu hiệu của nám da. Đó là các đốm li ti sậm mầu nằm sâu trong da. Muốn trị nám da một cách triệt để cần trị liệu sâu từ trong da.

Có rất nhiều loại thuốc đặc trị nám da xong nhược điểm lớn nhất của các loại thuốc đó thường là sau khi người dùng ngừng sử dụng các vết nám sẽ xuất hiện lại, thậm chí xuất hiện với tốc độ nhanh và đậm màu hơn.

Sữa ong chúa có khả năng trị nám da hiệu quả, đặc biệt nó có thể trị nám da từ sâu bên trong, sau khi ngừng sử dụng vết nám hoàn toàn không quay trở lại, đồng thời làn da mềm mịn và trắng sáng hơn nhiều.



Tại sao nên dùng sữa ong chúa trị nám da?

Trong thành phần của sữa ong chúa có chứa rất nhiều enzym hoạt tính, vitamin E, C, Taurin, B-catoren, nguyên tố vi lượng Se, NO nên nó có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết mà phần lớn người bị nám da thường do nội tiết tố bị thay đổi khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, tới tuổi lão hóa da hay sau khi sinh. Nhờ những dưỡng chất trên mà tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, ức chế hoạt tính của Tyrosine, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da.

Thành phần flavonoid trong sữa ong chúa có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các đốm nâu, đồng thời cung cấp các tinh chất gia tăng sinh lực và hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa. Sữa ong chúa còn cung cấp collagen vốn là loại protein chủ yếu cấu tạo nên da, làm thay đổi tính chất của sợi đàn hồi Elastin cùng với sự thúc đẩy tuần hoàn nội mô. Sữa ong chúa cung cấp enzym chống gốc tự do superoxide dismutese (SOD) và glutathione peroxidose, giúp loại bỏ các gốc tự do Lipofusin. Vì thế sữa ong chúa hoàn toàn có thể dùng để điều trị nám da và điều trị một cách hiệu quả từ sâu bên trong. Sau khi dừng điều trị các vết nám hoàn toàn không vì thế mà xuất hiện lại một cách ồ ạt.

Cách trị nám da bằng sữa ong chúa



Khi dùng sữa ong chúa trị nám da, các bạn nên sử dụng bôi mặt trực tiếp kết hợp với uống sữa ong chúa để đạt hiệu quả cao nhất.
- Cách bôi mặt: buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, bôi một lớp mỏng sữa ong chúa đều khắp mặt, để 3 phút cho sữa ong chúa ngấm vào da mặt thành một lớp khô căng. Dùng tay ướt vỗ nhẹ mát xa khắp mặt để sữa ong chúa ngấm hoàn toàn vào da. Để khoảng 20 phút sau rồi rửa sạch mặt bằng nước sạch.
- Cách uống: ngày 2 lần vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần uống từ 3-5g, cố gắng để sữa ong chúa ngấm trên đầu lưỡi càng lâu càng tốt, nếu khó uống có thể kết hợp với mật ong hoặc hòa vào một cốc nước ấm cho dễ dùng.

Để trị nám da bằng sữa ong chúa hiệu quả, thời gian điều trị kéo dài ít nhất là 1 tháng. Các bạn hoàn toàn có thể dùng sữa ong chúa thay kem dưỡng da buổi tối, dùng đều hằng ngày như một thói quen rất tốt.
Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 comments :

  1. Mỹ phẩm Sakura thương hiệu cao câp từ Nhật Bản sẽ là giải pháp cho làn da đang bị nám. Mình đã sử dụng và thật sự hài lòng.

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn về kiến thức trị nám khá hay. Mình xin chia sẻ với các bạn những kiến thức làm đẹp kì diệu của Blog Bác sĩ Kim, mong rằng các bạn có thể đọc được đầy đủ những kiến thức bổ ích này.

    ReplyDelete
  3. Bạn có biết điều gì làm mỹ phẩm Nhật Bản trở thành cơn sốt năm 2016 chưa, hãy khám phá nhé, có những điều có thể bạn chưa biết!

    ReplyDelete
  4. Cảm bài viết hay với thông tin bổ ích!
    Xem cách hướng dẫn làm đẹp tại blog bac si van

    ReplyDelete