Cách làm da mặt hết nhờn đơn giản bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa có thể trị nhờn. Tìm hiểu và xem hướng dẫn cách làm da mặt hết nhờn đơn giản bằng sữa ong chúa.

Mùa hè quả thật là ác mộng đối với các bạn nữ có làn da dầu. Khuôn mặt luôn rơi vào trạng thái bóng loáng, nhơm nhớp dính không những làm bạn cảm thấy khó chịu, lớp trang điểm dễ bị trôi mà còn rất dễ bị nổi mụn. 90% phụ nữ có làn da nhờn thường bị nổi mụn vào mùa hè.



Bản thân mình cũng sở hữu một làn da nhờn. Mình đã dùng các loại sữa rửa mặt trị nhờn nhưng đâu vẫn hoàn đấy. Từ khi bắt đầu dùng sữa ong chúa làm đẹp da vào mỗi tối, mình phát hiện da mặt không những mịn màng, sáng đẹp hơn mà lượng dầu trên mặt cũng giảm dần từ lúc nào không hay. Trước đây cứ mỗi khi ngồi máy tính xong đứng lên là mặt bóng láng, giờ đưa tay sờ lên vẫn thấy da rất sạch sẽ, tình trạng mụn cũng giảm đi đáng kể ( các bạn có thể đọc thêm cách dùng sữa ong chúa trị mụn tại đây: trị mụn bằng sữa ong chúa)

Có thể trị da nhờn bằng sữa ong chúa là do thành phần của sữa ong chúa có chứa nhiều các hydroxy axit nên nó có thể làm cân bằng lượng dầu dư thừa trên da, làm da mặt hết nhờn. Các protein, axit amin, vitamin trong sữa ong chúa đều ở dạng dễ hấp thụ trên da, nên chỉ sử dụng đều đặn từ 3 ngày tới 1 tuần bạn đã bắt đầu cảm thấy hiệu quả rồi.

Ngoài công dụng trị nhờn, hẳn các bạn đều biết nếu dùng sữa ong chúa đều đặn làn da trở lên mịn màng, tươi trẻ, các nếp nhăn, vết nám, tàn nhang hay mụn trứng cả đều được loại bỏ. Đúng là một công đôi ba tác dụng!

Cách làm da mặt hết nhờn bằng sữa ong chúa cũng rất đơn giản, các bạn chỉ việc đều đặn mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt và bôi lên một lớp mỏng sữa ong chúa. Khoảng 30 - 40 giây sau sữa ong chúa sẽ khô lại thành một lớp trên da, bạn tiếp tục làm ướt tay bằng nước sạch, vỗ nhẹ lên da mặt, massage nhẹ nhàng cho sữa ong chúa ngấm hoàn toàn vào da mặt. Cứ như vậy khoảng 15 -20 phút rửa mặt sạch lại và đi ngủ. Hãy sử dụng sữa ong chúa thay cho kem dưỡng da hằng ngày để có một làn da đẹp như ý!
Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 comments :

  1. Cảm ơn bài viết nhiều !Bác sĩ Huệ chuyên gia điều trị các bệnh về da. Ghé thăm Blog của Bác để có nhiều kiến thức hơn về y khoa nhé.

    ReplyDelete
  2. xin chào các bạn, tôi tên là maria burgos tôi muốn làm chứng về cách tôi đã được chữa khỏi bệnh tiểu đường của tôi bằng thảo dược okereke bác sĩ Chima, tôi đã bị bệnh tiểu đường nhiều năm và đã đến bệnh viện khác nhau để chữa bệnh nhưng tất cả nỗ lực đều thất bại. như vậy trong khi tôi đã được trên mạng tôi thấy rất nhiều bằng chứng về bác sĩ Chima okereke về cách ông chữa khỏi nhiều bệnh và virus vì vậy tôi quyết định liên lạc với các bác sĩ cho biết và giải thích cho anh về bệnh tiểu đường của tôi nên anh ấy hứa sẽ chữa cho tôi sau khi tất cả các thỏa thuận đã được làm ông chuẩn bị các loại thảo mộc và gửi đến cho tôi ở trong nước của tôi và tôi lấy nó kìa, tôi đã hoàn toàn chữa khỏi, bây giờ tôi đang hạnh phúc để làm chứng rằng tôi là chữa khỏi bệnh tiểu đường của tôi, vì vậy nếu bạn đang bị bệnh tiểu đường và bạn muốn có một tổng chữa xúc Doctor Chima okereke trên drchimaokereke@gmail.com hay gọi anh ta vào +2347067847693

    ReplyDelete