Uống sữa ong chúa có mập không?

Uống sữa ong chúa có mập không?”, “uống sữa ong chúa có tăng cân không?” đây là những câu hỏi phổ biến nhất mà các khách hàng nữ hay hỏi Mật ong Hưng Yên. Ăn uống quá nhiều chất bổ dưỡng cộng với cách sống và làm việc hằng giờ bên máy tính, ít vận động làm con người dễ bị béo phì. Từ đó sinh ra tâm lý chung là cứ khi nào muốn sử dụng một thực phẩm quý nào đó chị em có nhu cầu tìm hiểu xem chúng có làm tăng cân không?


Như các bạn đã biết, sữa ong chúa chứa rất nhiều chất dinh dưỡng đậm đặc, trong thành phần của sữa ong chúa chứa đường, do đó rất nhiều người băn khoăn liệu thành phần đường trong sữa ong chúa có làm tăng cân không?
Thực tế thì thành phần đường trong sữa ong chúa hoàn toàn là đường tự nhiên do con ong hút về, cấu tạo hóa học của nó không giống với đường mía, đường do con người tạo ra, nên nó hoàn toàn không có khả năng làm cơ thể bạn tăng cân. Bệnh nhâu bị bệnh tiểu đường cũng hoàn toàn có thể sử dụng sữa ong chúa để tăng cường thể lực. Các thành phần trong sữa ong chúa kết hợp với nhau theo một tỉ lệ cân đối, nếu sữa ong chúa có pha trộn tỉ lệ đó sẽ mất cân bằng.
Do sữa ong chúa giúp tăng quá trình trao đổi chất nên có thể dùng kết hợp sữa ong chúa chữa các bệnh về cao huyết áp, mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ. Qúa trình trao đổi chất hoạt động mạnh giúp cơ thể bài tiết tốt, đào thải các độc tố, các mô mỡ thừa cũng tiêu giảm dần. Lưu ý, sữa ong chúa không phải là thuốc cũng không phải là một loại thực phẩm chức năng, thể nên không thể dùng sữa ong chúa chữa các bệnh trên mà phải sử dụng kết hợp với các loại thuốc đặc trị, sữa ong chúa sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn, cơ thể nhanh chóng bình phục.
uong sua ong chua co beo khong 300x199 Uống sữa ong chúa có mập không?
Kết hợp sữa ong chúa chữa các bệnh cao huyết áp
Với những phân tích trên, hy vọng có thể giải đáp được thắc mắc uống sữa ong chúa có béo không của đại đa số khách hàng. Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi cũng như những chia sẻ trải nghiệm của quý khách trong quá trình sử dụng sữa ong chúa!
Share on Google Plus
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

5 comments :

  1. Ong là loài vật khá chăm chỉ và rất dễ bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày. Một ngày có khá nhiều con ong xuất hiện trong nhà bạn. Điều này khiến bạn băn khoăn không biết Ong vào nhà là điềm gì tốt hay xấu? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

    ReplyDelete
  2. dùng sữa ong chúa của úc không tăng cân nhưng đôi khi có mụn

    ReplyDelete
  3. Bạn có biết điều gì làm mỹ phẩm Nhật Bản trở thành cơn sốt năm 2016 chưa, hãy khám phá nhé, có những điều có thể bạn chưa biết!

    ReplyDelete